Kết quả tìm kiếm cho "vay tiền online"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 776
Trong bối cảnh nền kinh tế số đang phát triển mạnh mẽ, hệ thống quỹ tín dụng nhân dân và Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) đã chủ động đẩy mạnh chuyển đổi số, coi đây là giải pháp then chốt để nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng tiếp cận dịch vụ tài chính và đáp ứng yêu cầu phát triển trong kỷ nguyên mới.
Trong thời đại công nghệ số, kinh doanh online trở thành kênh bán hàng và tiếp cận khách hàng hiệu quả, phù hợp xu thế tất yếu. Chuyển đổi số tạo cú hích giúp chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) của tỉnh vươn xa trên hành trình mở rộng thị phần, tiếp cận thị trường rộng lớn.
Trong bối cảnh cạnh tranh trực tuyến ngày càng khốc liệt, SEO đã trở thành một trong những chiến lược trọng yếu giúp doanh nghiệp nâng cao thứ hạng trên Google, tiếp cận khách hàng mục tiêu và gia tăng doanh thu.
Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, việc kết nối, chia sẻ thông tin ngày càng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Tuy nhiên, đây cũng là điều kiện thuận lợi để các đối tượng xấu lợi dụng sự mất cảnh giác và sơ hở của người sử dụng internet nhằm đánh cắp thông tin cá nhân để trục lợi và thực hiện các hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Năm 2025 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử báo chí An Giang: 50 năm ngày thành lập Báo An Giang (1975 - 2025). Đặc biệt, ngày 1/7/2025, hòa cùng với cả nước, Báo An Giang bước vào cột mốc lịch sử mới: Sáp nhập 4 cơ quan Báo An Giang, Đài Phát thanh - Truyền hình (PTTH) An Giang, Báo Kiên Giang, Đài PTTH Kiên Giang thành Báo và PTTH An Giang.
Thời gian gần đây, tại Cần Thơ và một số địa phương xuất hiện thủ đoạn lừa đảo, tống tiền rất tinh vi, được gọi là "bắt cóc online".
Theo lời khai của nam sinh 17 tuổi, sau khi sập bẫy "bắt cóc online" và bị điều hướng, nam sinh đã bán vàng và vay qua app để chuyển khoản cho các đối tượng lừa đảo số tiền gần 80 triệu đồng.
Lãi suất ngân hàng ngày 31/7 nhìn chung vẫn ổn định, nhưng nhiều ngân hàng nhỏ bắt đầu điều chỉnh tăng nhẹ, đặc biệt ở kỳ hạn dài và gửi tiền online, báo hiệu xu hướng cạnh tranh trở lại.
Mua sắm trực tuyến, ứng dụng giao hàng đa dạng, linh hoạt trở thành xu hướng mua sắm quen thuộc được người dân chọn trong thời hiện đại. Đứng trước thách thức buộc phải đổi mới, chợ truyền thống chuyển mình để từng bước thích nghi.
Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh An Giang và một số tỉnh lân cận liên tiếp xảy ra các vụ lừa đảo bằng hình thức giả danh công an, khống chế tinh thần học sinh, sau đó dàn dựng kịch bản “bị bắt cóc” để yêu cầu người nhà chuyển tiền chuộc. Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cảnh báo đây là thủ đoạn lừa đảo mới, tinh vi, cần được nhận diện và phòng ngừa kịp thời.
Trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa đến năm 2030, TP Hồ Chí Minh xác định nguồn nhân lực sáng tạo là một trong sáu trụ cột ưu tiên. Thế nhưng, từ giảng đường đến thực tiễn thị trường, câu chuyện đào tạo và sử dụng nhân lực văn hóa - nghệ thuật tại thành phố lớn nhất cả nước vẫn tồn tại nhiều nút thắt: hệ thống đào tạo chưa đồng bộ, thiếu hụt chuyên ngành mới, rào cản về chính sách và đặc biệt là môi trường thực hành nghề nghiệp còn nhiều hạn chế.
Một buổi trưa đầy nắng, chúng tôi tìm về chợ Châu Long - cái tên đã quá quen thuộc với những tín đồ “đồ si” nơi đây và cả du khách phương xa. Vốn nổi tiếng với những sạp quần áo “si” đủ kiểu dáng, giá cả phải chăng, chợ Châu Long thuộc phường Châu Đốc (trước đây là phường Vĩnh Mỹ) vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn mỗi khi ai đó ghé thăm Châu Đốc.